CÁCH KHỬ MÙI SƠN KHI SƠN NHÀ

Sơn dùng để trang trí và bảo vệ cho tường nhà nhà bạn. Sơn dù chất lượng tốt hay xấu cũng đều gây ra mùi khi chúng ta sơn lên tường. Hầu hết sơn tường hiện nay là sơn nhũ tương nước. Mùi của sơn là mùi của polyme bởi vì lớp màng sơn được tạo thành từ một hoặc một vài loai polyme khác nhau.

cách khử mùi sơn khi sơn nhà

Với những nhà mới xây thì chúng ta không lo lắng lắm vì khi sơn xong thì khoảng một thời gian lâu sau chúng ta mới dọn về ở nên vấn đề mùi sơn là không vấn đề gì.

Đối với nhà cũ sơn lại thì sao? chúng ta phải ở ngay chính trong ngôi nhà mà chúng ta đang sơn lại vậy làm sao chúng ta có thể ngửi được mùi sơn này chứ? Hi ! Bạn đừng lo lắng quá, các công ty sản xuất sơn ngày nay cũng đang quan tâm rất nhiều về vấn đề mùi sơn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, chính vì vậy họ luôn áp dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất và sử dụng những thành phần cấu tạo nên sơn vô hại cho con người và thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên thì một phần nào đó trong sơn vẫn còn có những mùi làm chúng ta khó chịu! Vậy làm sao để không còn những mùi khó chịu ấy? và sau đây là một số cách dân gian thường dùng:

– Hãy mở hết cửa cho gió lùa vào trong nhà làm lưu thông không khí trong nhà và hút theo mùi sơn đi.

– Gói từng miếng than củi đặt rải rác trong phòng. Bọc than trong giấy báo, chừng vài ký là được.

– Pha nhiều chậu nước muối đặt trong nhà chừng 10m2/chậu.

Bạn hãy sơn lại nhà cũ của  mình nhé, đừng lo ngại về vấn đề mùi sơn vì bây giờ bạn đã có cách khử mùi sơn rồi mà. Quan trong là nếu bạn vẫn đang ở trong nhà với tường cũ rêu mốc vì có những mảng tường thường hay bị thấm nước là nơi thuân lợi cho vi khuẩn và các loài sinh bệnh sinh sống vì vậy lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Sơn Nhà Bình Dương chúc gia đình bạn mạnh khỏe, hạnh phúc trong ngôi nhà thân yêu của bạn!

Đinh công truyền

2 comments on “CÁCH KHỬ MÙI SƠN KHI SƠN NHÀ

  1. Chào bạn Đinh Công Truyền- Sơn Nhà Bình Dương!

    Bài chia sẻ:”CÁCH KHỬ MÙI SƠN KHI SƠN NHÀ” của bạn rất hay và rất thực tế. Sắp tới sơn lại nhà đón tết sẽ không bị mùi sơn kéo dài vài ngày rùi.:”Bạn hãy sơn lại nhà cũ của mình nhé, đừng lo ngại về vấn đề mùi sơn vì bây giờ bạn đã có cách khử mùi sơn rồi mà. Quan trong là nếu bạn vẫn đang ở trong nhà với tường cũ rêu mốc vì có những mảng tường thường hay bị thấm nước là nơi thuân lợi cho vi khuẩn và các loài sinh bệnh sinh sống vì vậy lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn”. Cảm ơn bạn rất nhiều vì bài chia sẻ.
    Chúc bạn sức khỏe và thành công!

    Công ty CP Nội thất Minh Thy
    GheGiaMay.com
    MinhThyCos.com
    NoiThatMay.com

    • Chào bạn GHẾ GIẢ MÂY!

      Thật vui khi mình đã chia sẻ tới khách hàng của mình những giá trị thiết thực trong cuộc sống. Tết Giáp Ngọ 2014 đang cận kề mọi người đừng hãy làm mới lại ngôi nhà của mình với những màu sơn tươi mới để đón chào năm mới với nhiều may mắn và tài lộc. Những nối băn khoăn về mùi sơn làm ảnh hưởng tới sức khỏe đã không còn nữa. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình cũng như các thành viên trong gia đình mà tránh xa nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh do tường nhà ẩm mốc.

      Cảm ơn bạn đã ủng hộ và chia sẻ suy nghĩ của mình. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và đón chào năm mới trong an lành và hạnh phúc!

Bình luận về bài viết này