MÀU SƠN CHO PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG

Phòng ngủ là nơi mang đậm tính riêng tư trong ngôi nhà của bạn, đó là nơi ta trút bỏ những mệt mỏi sau một ngày làm việc và cũng là nơi đón chào bình minh ngày mới. Việc lựa chọn màu sơn nào là hoàn hảo nhất cho phòng ngủ vợ chồng của bạn? Đó là câu hỏi không khó với những người  có vốn kiến thức về việc sơn sửa nhà cửa.

Theo sự phân tích của các nhà khoa học màu sắc có ảnh hưởng rất nhiều đến tâm sinh lý của con người. Việc lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ vợ chồng có khả năng làm hưng phấn hay làm giảm sự kích thích ham muốn trong đời sống vợ chồng.

Màu đỏ gây sự kích thích mạnh, căn phòng với sơn tường màu đỏ tạo sự ấm cúng, hăng say và tràn đầy lửa với những căp vợ chồng chung sống lâu năm muốn cải thiện đời sống vợ chồng…

hai

Nếu bạn là người yêu thích sự giản dị và thân thiện với môi trường thì màu sơn tường màu xanh cho phòng ngủ vợ chồng là sự lựa chọn thích hợp nhất. Màu xanh mang đến sự tươi mát, nhẹ nhàng và khêu gợi cho những cặp vợ chồng mới cưới.

images

Màu tím trẻ trung và hấp dẫn biểu tượng cho tình yêu thủy chung và sâu sắc. Nếu bạn muốn mang lại sự kỳ diệu cho tình yêu và sự sang trọng cho phòng ngủ của mình thì bạn nên sơn tường nhà màu tím.

sơn-nhà-bình-dương

Bạn  muốn mang đến vẻ đẹp nữ tính và cuốn hút cho đức lang quân thì sơn tường màu hồng sẽ là giải pháp để bạn lựa chọn. Màu hồng sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng yêu thương đầy cảm hứng tự nhiên.

sơn- nhà-bình-dương1

Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, nhẹ nhàng. Màu đen hợp với những người có cá tính mạnh và hiện đại. Sự phối màu đen trắng trong sơn tường nhà sẽ tạo cho phòng ngủ vợ chồng của bạn có chiều sâu, độ sắc nét. Nét lịch lãm và không gian hài hòa làm cho đời sống vợ chồng thêm mặn mà đằm thắm.

sơn-nhà-bình-dương2

Hãy chọn cho mình màu sơn tường thích hơp để bắt đầu cuộc sống vợ chồng tràn ngập hạnh phúc lứa đôi!

Sơn nhà bình dương sẽ là người đồng hành cùng bạn trên chặng đường lựa chọn màu sơn tường thích hợp mang lại sự bình yên hạnh phúc trong phòng ngủ nhà bạn!

Đinh Công Truyền Sơn Nhà Bình Dương

 

4 comments on “MÀU SƠN CHO PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG

  1. Chào anh Truyền !
    Rất cảm ơn anh đã chia sẻ bài viết” MÀU SƠN CHO PHÒNG NGỦ VỢ CHÔNG”

    Em rất thích những màu sắc tự nhiên và trang nhã .
    “Màu tím trẻ trung và hấp dẫn biểu tượng cho tình yêu thủy chung và sâu sắc. Nếu bạn muốn mang lại sự kỳ diệu cho tình yêu và sự sang trọng cho phòng ngủ của mình thì bạn nên sơn tường nhà màu tím.”

    Chúc anh thành công và có nhiều bài viết ý nghĩa hơn !

    Nhẫn Tiêu – Thời Trang Áo Cưới VN
    http://www.ThoiTrangAoCuoiVN.wordpress.com

    • Chào bạn Thời Trang Aó Cưới!

      Rất vui khi bạn đã ghé thăm và đọc bài viết” MÀU SƠN CHO PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG” do mình chia sẻ.
      màu sơn không chỉ đơn thuần là làm đẹp cho ngôi nhà, cho căn phòng của mình, mà nó còn tác động
      rất lớn đến cảm xúc của con người chúng ta.

      Phòng ngủ vợ chồng là nơi có nhiều cảm xúc thăng hoa nhất, là nơi sau những giờ làm việc thì chúng ta
      nghỉ ngơi thư giãn. Chính vì thế MÀU SƠN CHO PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG cần được lựa chọn thật kỹ!

      Chúc bạn luôn thành công trong trong công việc và thành công nhiều hơn nữa, hạnh phúc nhiều hơn nữa
      trong cuộc sống gia đình.

      Đinh Công TruyềnSơn Nhà Bình Dương

  2. Chào bạn Đinh Công Truyền!

    Bài chia sẻ của bạn rất hay và rất có giá trị cho khách hàng xây nhà phố đẹp. Phải nói rằng bạn rất am hiểu nét đặc trưng của từng màu sắc cho những không gian đẹp khác nhau. Tôi tin chắc rằng khách hàng sẽ rất hài lòng về bài chia sẻ của bạn và Xây Dựng Kiến Bách cũng rất tự tin khi có bạn cùng đồng hành phát triển trong tương lai.
    Mình rất thích đoạn chia sẻ này vì đã nói lên tầm quan trọng của màu sắc trong đời sống của con người
    ”Theo sự phân tích của các nhà khoa học màu sắc có ảnh hưởng rất nhiều đến tâm sinh lý của con người. Việc lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ vợ chồng có khả năng làm hưng phấn hay làm giảm sự kích thích ham muốn trong đời sống vợ chồng.”

    Chúc bạn và Sơn Nhà Bình Dương luôn thành công!

    Kts Đỗ Nguyên Bách
    http://xaynhao.wordpress.com/
    http://xaydungkienbach.com/

Bình luận về bài viết này